"Xenet" tổng hợp dự án đầu tư.

Trang chủ » Dịch vụ web » Thiết kế website: Website thế nào là hiệu quả?

Thiết kế website: Website thế nào là hiệu quả?

Rất nhiều bạn đang lên kế hoạch cho việc xây dựng một website cho nhiều mục đích như quảng cáo sản phẩm, bán hàng trực tuyến, quảng bá công ty…… Lợi ích của website chúng ta không bàn cãi tới, nó ngày càng trở lên quan trọng gấp thiết với các công ty trong thời kỳ công nghệ thông tin được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực.

Nhiều khách hàng còn băn khoăn không biết thiết kế xây dựng website thế nào là hiệu quả cho minh.

Chúng tôi xin tư vấn một số điều sau nhằm giúp các bạn xây dựng website hiệu quả hơn.

- Trước nhất các bạn nên vạch định các tính năng yêu cầu của các bạn để các nhà thiết kế website chuyên nghiệp đưa cho bạn những lời khuyên tốt nhất và phù hợp với mục đích của bạn.  Các bạn cứ tưởng tượng khi các bạn xây nhà thì các bạn nên nói với nhà thiết kế ngôi nhà của bạn gồm có những gì? Có bao nhiêu phòng, theo kiểu như thế nào để các nhà thiết kế sẽ đưa ra cho bạn một bản vẽ phù hợp.

- Một website hiệu quả ngày nay nó càng phải đạt được các yêu cầu cao hơn và phù hợp với các công nghệ hiện đại của các nhà phát triển khác.  Một website hiệu quả phải đảm bảo được tính năng, giao diện tốt

+ Tính năng là gì? Nó phải đáp ứng các yêu cầu của khách hàng về các tính năng được yêu cầu, nó phải phù hợp về tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing…., các dòng code phải được tối ưu tốt nhất, các tính năng tìm kiếm, search trên website phải đạt được độ tối ưu cao, website có tính bảo mật tốt qua các tính năng post, get dữ liệu.

+ Giao diện cũng là một phần quan trọng trong việc thành công của website. Một ngôi nhà đẹp, nhiều người nhìn thấy phải trầm trổ khen đẹp chắc hẳn ngôi nhà đó phải được phối màu phù hợp, thiết kế đẹp mắt. Website của bạn cũng như vậy. Khi tính năng chạy tốt và bảo mật cao, mà khách hàng ghé thăm vào thấy nó như một đống lộn xộn thì website của bạn sẽ không phải là sự lựa chọn lần sau của họ.

Các bạn cần thiết kế website cho bất cứ mục đích gì, xin vui lòng liên hệ chúng tôi sẽ tư vấn giúp các bạn đạt hiệu quả cáo nhất.

 

Marketing

Nhượng quyền thương hiệu, cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng

Nhượng quyền thương hiệu, cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng

Nhiều thương hiệu tên tuổi trong ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm quốc tế đang lên kế hoạch lấn sân vào thị trường Việt Nam qua đường nhượng quyền thương mại. Oko®, thương hiệu thời trang của Singapore, cũng xác ...

- Các công cụ truyền thông trước và sau khi tổ chức sự kiện

- Xây dựng thương hiệu bằng giá trị cảm xúc trong ngành dược

Trải nghiệm

 Con đường chông gai của 4G

Con đường chông gai của 4G

Bất chấp những lời tuyên bố hùng hồn của các nhà cung cấp dịch vụ di động, thế hệ tiếp theo của công nghệ di động - còn gọi là công nghệ 4G - sẽ không nhanh hơn công nghệ ...

 5 yếu tố quan trọng trong business plan

5 yếu tố quan trọng trong business plan

Trong kinh doanh, mọi thứ đều rất công bằng: nếu bạn muốn có tiền của nhà đầu tư, bạn phải trình bày cho họ các kế hoạch kinh doanh khả thi. Kể cả khi bạn viết một bản tóm tắt ...

 Chiêu tiếp thị làm mê lòng người

Chiêu tiếp thị làm mê lòng người

Một chiến dịch tiếp thị thành công cần phải hội đủ 3 yếu tố quan trọng là lôi cuốn, cung cấp thông tin và lời kêu gọi thuyết phục nhằm thu hút sự phản hồi. Áp lực của việc thiết ...

Điệp viên 007 và 7 bài học kinh doanh

Điệp viên 007 và 7 bài học kinh doanh

Bất cứ hình ảnh nào bạn nhớ lại sau khi xem những bộ phim hay đọc những câu truyện bất hủ về James Bond: một điệp viên bảnh bao và liều lĩnh nhất thế giới; người đàn ông lãng mạn ...

Bùng nổ mô hình kinh doanh Groupon

Bùng nổ mô hình kinh doanh Groupon

Phải mất đến 6 năm, Google mới trở thành công ty trị giá 1 tỉ USD, Facebook mất hơn 2 năm nhưng Groupon thì chỉ cần hơn 1 năm và trở thành công ty phát triển nhanh nhất trong lịch ...

Quảng cáo

Học cách Sáng tạo quảng cáo - Concept hay Execution?

Học cách Sáng tạo quảng cáo - Concept hay Execution?

Bắt tay vào thực hiện 1 quảng cáo, ai cũng muốn xây dựng một thiết kế độc đáo, sáng tạo, ấn tượng và quan trọng hơn hết là đạt được mục đích truyền tải đến đối tượng người tiêu dùng ...

 Các kiểu quảng cáo tại Việt Nam

Các kiểu quảng cáo tại Việt Nam

Có người ví người tiêu dùng là con mồi, người làm quảng cáo là thợ săn, mẩu quảng cáo là mũi tên bắn đi. Như vậy vấn đề đầu tiên của người thợ săn là xác định con mồi. Sau ...

Ngân sách tiếp thị B2B tăng 6,8% trong năm 2012

Ngân sách tiếp thị B2B tăng 6,8% trong năm 2012

Tiếp thị B2B đang gia tăng ngân sách tiếp thị trung bình 6,8% vào năm 2012, theo một cuộc khảo sát từ Forrester Research . Trên khắp các ngành công nghiệp khác nhau, những khoảng trống trong tăng trưởng ...

Những thảm họa truyền thông trong khủng hoảng

Những thảm họa truyền thông trong khủng hoảng

Khi cuộc khủng hoảng quan hệ công chúng xảy ra, các công ty phải hành động thật nhanh chóng và chính xác để dập tắt ngọn lửa này. Không có giải pháp nào cho tất cả các cuộc khủng hoảng ...