"Xenet" tổng hợp dự án đầu tư.

Trang chủ » Dịch vụ SEO » Phương thức để tăng lượt xem trang trên website

Phương thức để tăng lượt xem trang trên website

Trong bài hướng dẫn tối ưu hóa website kỳ này , tôi sẽ dạy bạn cách làm thế nào để tăng lượt xem trên trang web của bạn. Với phương pháp này bạn có thể làm tăng đồng đều cả lượng truy cập lẫn doanh thu.

 

page view and unique visitors Phương thức để tăng lượt xem trang trên website

Phương thức tăng lượng page view

 

Phương thức tăng lượng page view

Tăng lượt xem trên trang là một mục tiêu quan trọng cho bất kỳ một nhà quản trị web nào. Từ những lượt truy cập, trang truy cập ta có thể thấy sự quan trọng của chất lượng trang web tốt hay không. Để làm rõ ta có thể lấy một ví dụ :

Một trang web A có 15k người truy cập trong khi đó số lượng xem trên trang là 17k.

Một trang web B chỉ có 10k người truy cập nhưng số lượng xem trên trang là 25k.

Dựa vào thông kê có thể bạn sẽ nghĩ rằng trang web A mạnh hơn, chất lượng hơn và được tối ưu tốt hơn vì được chăm sóc tốt và nhiều người quan tâm hơn ? Tuy nhiên thực tế không phải là vậy, bởi vì những nguyên nhân sau :

_Mặc dù website A có lượt khách truy cập cao hơn rất nhiều , nhưng chất lượng mỗi lượt khách truy cập là kém hơn. Ta sẽ thấy rõ khi ta lập bảng tính trung bình .

Lượt xem trung bình cho mỗi truy cập = tổng số lượt xem / số lượng khách truy cập : 17000/15000 = 1,133333

=> tỷ lệ này cho ta thấy số lương người quan tâm đến các trang khác trên trang là không cao. Bởi vì mỗi người truy cập sẽ chỉ ở trang đó và bỏ qua các trang còn lại.

_Website B thì hoàn toàn khác. Bởi tỷ lệ lượt xem trung bình cho mỗi truy cập là khá cao = 25000 : 10ooo = 2,5 . Một tỷ lệ cao gấp đôi so với site A. Và điều này có nghĩa rằng cứ 1 người truy cập sẽ quan tâm đến hơn 2 trang của bạn. Qua đó ta có thể thấy chất lượng nội dung của site . Trang web B đã làm một công việc tối ưu hóa tốt để mỗi khách hàng truy cập có thể đọc nhiều hơn một trang. Ngoài ra nó còn giúp cho thời gian trên trang web cao hơn một yếu tố để xác định nội dung website là đúng chính xác với người tìm kiếm. Như vậy đối với seo và hiệu quả website B hơn hẳn so với website A.

Một trang web có thể có được khách truy cập dù cung cấp nội dung không phù hợp . Việc này cho thấy việc làm seo của trang web này không đem lại hiệu quả tổng quát mà chỉ làm tăng lượng traffic với website.

Về mặt kinh tế khi lượt xem trên trang của bạn cao đồng nghĩa với việc bạn nhận được sự quan tâm sâu sắc hơn của người truy cập, có nhiều cơ hội để thành công và bán được nhiều sản phẩm dịch vụ hơn cho nên về mặt này lượt người truy cập cao sẽ đem lại hiệu quả kinh tế không cao bằng. ( Điều này đúng với website cung cấp dịch vụ bán hàng sản phẩm trực tuyến, không đúng lắm với những site chơi Adsense )

Vậy điều gì đem đến thành công cho website B ?

Cách bạn có thể làm tăng lượt xem trang :

Để có một lượng lượt xem tốt trên website  là không hề đơn giản. Việc này đòi hỏi bạn phải lập một kế hoạch thật tốt từ việc thiết kế wevsite đến điều hướng.  Ngoài ra nó còn đòi hỏi người chủ sở hữu website còn cần phải đưa ra được nội dung cụ thể để phục vụ khách truy cập . Không những vậy những nội dung đó còn đòi hỏi phải được nghiên cứu để có được lượng khách truy cập đúng

Marketing

Nhượng quyền thương hiệu, cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng

Nhượng quyền thương hiệu, cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng

Nhiều thương hiệu tên tuổi trong ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm quốc tế đang lên kế hoạch lấn sân vào thị trường Việt Nam qua đường nhượng quyền thương mại. Oko®, thương hiệu thời trang của Singapore, cũng xác ...

- Các công cụ truyền thông trước và sau khi tổ chức sự kiện

- Xây dựng thương hiệu bằng giá trị cảm xúc trong ngành dược

Trải nghiệm

 Con đường chông gai của 4G

Con đường chông gai của 4G

Bất chấp những lời tuyên bố hùng hồn của các nhà cung cấp dịch vụ di động, thế hệ tiếp theo của công nghệ di động - còn gọi là công nghệ 4G - sẽ không nhanh hơn công nghệ ...

 5 yếu tố quan trọng trong business plan

5 yếu tố quan trọng trong business plan

Trong kinh doanh, mọi thứ đều rất công bằng: nếu bạn muốn có tiền của nhà đầu tư, bạn phải trình bày cho họ các kế hoạch kinh doanh khả thi. Kể cả khi bạn viết một bản tóm tắt ...

 Chiêu tiếp thị làm mê lòng người

Chiêu tiếp thị làm mê lòng người

Một chiến dịch tiếp thị thành công cần phải hội đủ 3 yếu tố quan trọng là lôi cuốn, cung cấp thông tin và lời kêu gọi thuyết phục nhằm thu hút sự phản hồi. Áp lực của việc thiết ...

Điệp viên 007 và 7 bài học kinh doanh

Điệp viên 007 và 7 bài học kinh doanh

Bất cứ hình ảnh nào bạn nhớ lại sau khi xem những bộ phim hay đọc những câu truyện bất hủ về James Bond: một điệp viên bảnh bao và liều lĩnh nhất thế giới; người đàn ông lãng mạn ...

Bùng nổ mô hình kinh doanh Groupon

Bùng nổ mô hình kinh doanh Groupon

Phải mất đến 6 năm, Google mới trở thành công ty trị giá 1 tỉ USD, Facebook mất hơn 2 năm nhưng Groupon thì chỉ cần hơn 1 năm và trở thành công ty phát triển nhanh nhất trong lịch ...

Quảng cáo

Học cách Sáng tạo quảng cáo - Concept hay Execution?

Học cách Sáng tạo quảng cáo - Concept hay Execution?

Bắt tay vào thực hiện 1 quảng cáo, ai cũng muốn xây dựng một thiết kế độc đáo, sáng tạo, ấn tượng và quan trọng hơn hết là đạt được mục đích truyền tải đến đối tượng người tiêu dùng ...

 Các kiểu quảng cáo tại Việt Nam

Các kiểu quảng cáo tại Việt Nam

Có người ví người tiêu dùng là con mồi, người làm quảng cáo là thợ săn, mẩu quảng cáo là mũi tên bắn đi. Như vậy vấn đề đầu tiên của người thợ săn là xác định con mồi. Sau ...

Ngân sách tiếp thị B2B tăng 6,8% trong năm 2012

Ngân sách tiếp thị B2B tăng 6,8% trong năm 2012

Tiếp thị B2B đang gia tăng ngân sách tiếp thị trung bình 6,8% vào năm 2012, theo một cuộc khảo sát từ Forrester Research . Trên khắp các ngành công nghiệp khác nhau, những khoảng trống trong tăng trưởng ...

Những thảm họa truyền thông trong khủng hoảng

Những thảm họa truyền thông trong khủng hoảng

Khi cuộc khủng hoảng quan hệ công chúng xảy ra, các công ty phải hành động thật nhanh chóng và chính xác để dập tắt ngọn lửa này. Không có giải pháp nào cho tất cả các cuộc khủng hoảng ...