"Xenet" tổng hợp dự án đầu tư.

Trang chủ » Dịch vụ SEO » Những phương pháp tăng lượt truy cập website

Những phương pháp tăng lượt truy cập website

Dưới đây là những thủ thuật mà mình biết và khá hữu ích cho webmaster xin chia sẻ cùng các bạn.

 

su quan trong viec tang page view Những phương pháp tăng lượt truy cập website

Sự quan trọng trong việc tăng page view.

 

Thủ thuât 1 :  Bạn cần đặt một thẻ tiêu đề thật chính xác để nhân sự quan tâm từ search engine và thu hút lượng du khách đúng với mục đích.

Người tìm kiếm luôn muốn kết quả của họ thật chính xác và đáp ứng được nhu cầu cũng như nhận được câu trả lời. Do đó khi nhìn thấy một tiêu đề gần với nhu cầu tìm kiếm người dùng sẽ không ngần ngại mà click thêm một lần để đọc được thêm thông tin .

Thủ thuật 2 : Tạo một nội dung hấp dẫn , đủ để người đọc không thể không ghé qua và đọc bài viết của bạn.

Thực tế đây là điều hiển nhiên , bất kỳ một người khách nào khi tìm hiểu một vấn đề họ luôn muốn vấn đề đó được giải quyết và làm sao để dễ hiểu nhất , ấn tượng nhất. Nó không chỉ áp dụng cho một video mà còn cho cả văn bản hiển thị.

Với bài viết văn bản , nếu bạn thêm một hình ảnh phù hợp , không thô kệch (đang trong bài viết về thiếu nhi các bác chèn hình 1 hót girl thì liệu các cháu có hiểu không nhỉ ) )đã có thể khiến người đọc phải quan tâm, điều này sẽ làm cho bài viết của bạn thêm phần hấp dẫn và tò mò. Ngoài ra các chi tiết và cách viết làm sao để người đọc cảm thấy trơn tru hài lòng với tiêu đề bài viết cũng là một vấn đề phức tạp. Điều này phụ thuộc vào trình “chém” của mọi người  . Với một bài viết tốt , người dùng sẽ ở lại để đọc lâu hơn và đó là điều kiện để đánh giá chất lượng của 1 page. Nếu một bài viết hay 1 đoạn video quá ngắn sẽ khiến cho người dùng cảm thấy thiếu thú vị và hấp dẫn cho những phần tiếp theo do đó hãy đảm bảo một giới hạn phù hợp, không quá dài nhưng đừng quá ngắn. Hãy viết bài và cảm nhận nó chứ không phải viết gì thì viết, chèn liên kết, post ….

Thủ thuật 3 : Tạo thêm sự thu hút bằng cách đặt chức năng gửi ý kiến về chất lượng bài viết hay ý kiến về các vấn đề không đồng tình, đồng tình….

Thủ thuật này khá hữu ích với những site chia sẻ thông tin, forum hay một blog cá nhân… còn với một site về dịch vụ thì việc này không cần thiết , vì khách truy cập site dịch vụ thường sẽ chỉ quan tâm nhiều đến những sản phẩm , những mục tiêu định sẵn chứ  ít đến để tìm hiểu. Tuy nhiên điều lưu ý là việc này có 2 mặt , nếu bạn muốn chất lượng đến từ những coment thì bạn sẽ phải mất thêm một khoản thời gian kha khá.

Kết thúc phần 2 : Hy vọng các bạn có thể nhìn ra một số điểm quan trọng khi đọc bài và ứng dụng vào trường hợp thực tế…Chờ đọc phần 3 với những thủ thuật tiếp theo.

Marketing

Nhượng quyền thương hiệu, cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng

Nhượng quyền thương hiệu, cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng

Nhiều thương hiệu tên tuổi trong ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm quốc tế đang lên kế hoạch lấn sân vào thị trường Việt Nam qua đường nhượng quyền thương mại. Oko®, thương hiệu thời trang của Singapore, cũng xác ...

- Các công cụ truyền thông trước và sau khi tổ chức sự kiện

- Xây dựng thương hiệu bằng giá trị cảm xúc trong ngành dược

Trải nghiệm

 Con đường chông gai của 4G

Con đường chông gai của 4G

Bất chấp những lời tuyên bố hùng hồn của các nhà cung cấp dịch vụ di động, thế hệ tiếp theo của công nghệ di động - còn gọi là công nghệ 4G - sẽ không nhanh hơn công nghệ ...

 5 yếu tố quan trọng trong business plan

5 yếu tố quan trọng trong business plan

Trong kinh doanh, mọi thứ đều rất công bằng: nếu bạn muốn có tiền của nhà đầu tư, bạn phải trình bày cho họ các kế hoạch kinh doanh khả thi. Kể cả khi bạn viết một bản tóm tắt ...

 Chiêu tiếp thị làm mê lòng người

Chiêu tiếp thị làm mê lòng người

Một chiến dịch tiếp thị thành công cần phải hội đủ 3 yếu tố quan trọng là lôi cuốn, cung cấp thông tin và lời kêu gọi thuyết phục nhằm thu hút sự phản hồi. Áp lực của việc thiết ...

Điệp viên 007 và 7 bài học kinh doanh

Điệp viên 007 và 7 bài học kinh doanh

Bất cứ hình ảnh nào bạn nhớ lại sau khi xem những bộ phim hay đọc những câu truyện bất hủ về James Bond: một điệp viên bảnh bao và liều lĩnh nhất thế giới; người đàn ông lãng mạn ...

Bùng nổ mô hình kinh doanh Groupon

Bùng nổ mô hình kinh doanh Groupon

Phải mất đến 6 năm, Google mới trở thành công ty trị giá 1 tỉ USD, Facebook mất hơn 2 năm nhưng Groupon thì chỉ cần hơn 1 năm và trở thành công ty phát triển nhanh nhất trong lịch ...

Quảng cáo

Học cách Sáng tạo quảng cáo - Concept hay Execution?

Học cách Sáng tạo quảng cáo - Concept hay Execution?

Bắt tay vào thực hiện 1 quảng cáo, ai cũng muốn xây dựng một thiết kế độc đáo, sáng tạo, ấn tượng và quan trọng hơn hết là đạt được mục đích truyền tải đến đối tượng người tiêu dùng ...

 Các kiểu quảng cáo tại Việt Nam

Các kiểu quảng cáo tại Việt Nam

Có người ví người tiêu dùng là con mồi, người làm quảng cáo là thợ săn, mẩu quảng cáo là mũi tên bắn đi. Như vậy vấn đề đầu tiên của người thợ săn là xác định con mồi. Sau ...

Ngân sách tiếp thị B2B tăng 6,8% trong năm 2012

Ngân sách tiếp thị B2B tăng 6,8% trong năm 2012

Tiếp thị B2B đang gia tăng ngân sách tiếp thị trung bình 6,8% vào năm 2012, theo một cuộc khảo sát từ Forrester Research . Trên khắp các ngành công nghiệp khác nhau, những khoảng trống trong tăng trưởng ...

Những thảm họa truyền thông trong khủng hoảng

Những thảm họa truyền thông trong khủng hoảng

Khi cuộc khủng hoảng quan hệ công chúng xảy ra, các công ty phải hành động thật nhanh chóng và chính xác để dập tắt ngọn lửa này. Không có giải pháp nào cho tất cả các cuộc khủng hoảng ...